วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เธอเท่านั้นที่ฉันรอ

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง MV เพลง เธอเท่านั้นที่ฉันรอ – จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
เพลง : เธอเท่านั้นที่ฉันรอ
ศิลปิน : จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร เสือสมิง

นานเท่าไร ที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้ ทุกๆนาทีแสดงดั่งคนสองคน
กรรมหรือไร ที่ทำให้ฉันทุกข์ทน ต้องมีชีวิต ไม่ใช่ตัวเอง
แท้ที่จริง ฉันเองก็มีแค่นี้ ผู้หญิงคนหนึ่งที่แสนจะธรรมดา
ต้องผ่านวันและคืน ด้วยเวทย์มนต์คาถา ใครจะเห็นตัวจริง ที่ฉันเป็น
*ปวดร้าว จะมีใครเข้าใจ อยากจะหนีไปให้ไกลจากตรงนี้
ฝากบอกฟ้าค่ำคืนนี้ ผ่านแสงราตรีที่แสนไกล
ฝากอ้อนวอนขอจันทร์ได้ไหม ขอให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม
ยังจะรอใครคนนั้น ที่พร้อมจะยืนเคียงข้างฉัน
ข้ามผ่านคืนทรมาน เพียงเธอเท่านั้น ที่ฉันรอ
ฉันมั่นใจ รักของเธอและฉัน จะเป็นนิรันดร์ตราบจนนานเท่านาน
ไม่ว่าชาตินี้ ชาติไหนก็ตาม เราจะรักกันตราบสิ้นลมหายใจ
ซ้ำ(*)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น